Tiêu dùng thông minh

Siêu thị vinmart mở cửa mấy giờ hàng ngày?

Tập đoàn Vingroup là một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất Việt Nam và không chỉ ở lĩnh vực bất động sản, Vingroup còn vươn tới nhiều khía cạnh khác của cuộc sống như y tế, thực phẩm sạch, giáo dục, công nghệ… Trong đó có chuỗi cửa hàng siêu thị mua sắm Vinmart. Vậy siêu thị vinmart mở cửa mấy giờ hàng ngày?

Siêu thị Vinmart – giờ mở cửa thuận tiện cho mọi nhà

Vinmart hiện đang là chuỗi siêu thị lớn nhất Việt Nam. Nó đem lại lợi nhuận đứng thứ 2 cho tập đoàn Vingroup chỉ sau lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt, tại trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, người tiêu dùng đã quá quen thuộc với việc đi siêu thị Vinmart hàng tuần, thậm chí là hàng ngày. Tháng 11 năm 2018 vừa qua, Vinmart đã thực hiện mua lại toàn bộ chuỗi cửa hàng siêu thị Fivimart cũ và biến thành cơ sở mới của Vinmart, nâng tổng số lượng siêu thị Vinmart trên toàn quốc lên khoảng 100 siêu thị. Mục tiêu của tỉ phú Phạm Nhật Vượng là đến năm 2020 sẽ nâng con số này lên 200.

Vinmart là hệ thống siêu thị lớn nhất Việt Nam hiện nay

>>>>Xem thêm: Top những siêu thị lớn nhất TP. HCM

Chúng ta có thể thấy, Vinmart đã phát triển nhanh đến thế nào. Tháng 10/2014, Vingroup mua lại 70% cổ phần của công ty Ocean Retail, ra mắt người dùng Việt Nam lần đầu tiên 9 siêu thị Vinmart cùng 4 cửa hàng tiện lợi Vinmart+. Cho đến nay là 4 năm, một khoảng thời gian rất ngắn, Vinmart đã vượt qua các tên tuổi lớn trong lĩnh vực kinh doanh siêu thị như BigC, Coopmart để trở thành chuỗi siêu thị lớn nhất nước. Thật sự là một điều thần kỳ và khó tin.

Tại Hà Nội, hiện có khoảng 16 siêu thị Vinmart đang hoạt động tại hầu như tất cả các quận nội thành. Hàng hóa đa dạng, nhiều chủng loại như thực phẩm, mỹ phẩm, đồ điện tử, đồ dùng gia đình, quần áo, giày dép…

Tất cả các mặt hàng tại Vinmart đều được đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng. Đặc biệt là những đồ nhà làm lấy như thực phẩm sạch sản xuất tại VinEco, giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi mua sắm. Anh Trần Văn B. – một giảng viên của Cao đẳng Dược TPHCM chia sẻ: “Hàng tuần, tôi và gia đình thường ra siêu thị Vinmart ngay gần nhà để mua đồ, thức ăn ở đây rất tươi ngon và đảm bảo chất lượng nên cả nhà vô cùng an tâm khi mua sắm ở bất kỳ địa chỉ cửa hàng Vinmart nào”.

Siêu thị thường mở cửa từ lúc 8:00 sáng tất cả các ngày trong tuần nên bạn có thể đi siêu thị khá dễ dàng. Giờ đóng cửa là 22:00 tối, rất hợp lý cho bạn có thể mua sắm thoải mái mà không lo siêu thị đóng cửa, dù có đi làm về muộn. Trên thực tế, giá cả hàng hóa trong Vinmart sẽ đắt hơn ở các siêu thị khác một chút, nhưng bù lại bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng.

Siêu thị Vinmart mở cửa từ 8:00 – 22:00 các ngày trong tuần

>>>>Xem thêm: Đi siêu thị mua đồ – mọi phương thức mua bán đều trở nên dễ dàng

Bạn có thể đăng ký thẻ thành viên VinID để được nhận thêm các ưu đãi khi dùng các dịch vụ của Vingroup nói chung và mua sắm ở Vinmart nói riêng. Bạn có thể tích điểm đến 3% khi mua tại các siêu thị ở Hà Nội, 1 điểm tích được tương đương 1.000 đồng nên nếu bạn mua càng nhiều sẽ tích được càng nhiều điểm và có thể trừ trực tiếp vào tiền mua hàng, tiết kiệm được rất nhiều. Còn nhiều chương trình ưu đãi khác cho chủ thẻ VinID vào các dịp lễ tết trong năm. Những ưu đãi này giúp cho các bà nội trợ, sinh viên tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho mình mà không phải dùng đến nhiều tiền mặt. Nên mua hàng vào ngày 25 hàng tháng tại Vinmart vì Vinmart + đã trở thành điểm đến quen thuộc của mọi nhà mỗi khi có nhu cầu mua sắm, đi chợ cho gia đình. Khi chủ thẻ mua hàng vào ngày 25 hàng tháng tại Vinmart có một chương trình khuyến mãi đặc biệt đang chờ bạn tận hưởng là: “Nhân đôi tích điểm trong thẻ VinID khi mua sắm tại Vinmart Plus trong ngày 25 hàng tháng”.

Ngoài ra, Vinmart cũng có chuỗi cửa hàng tiện lợi Vinmart+ với hơn 1.400 cơ sở trên toàn quốc, là một mô hình thu nhỏ của siêu thị Vinmart, giúp các bạn mua hàng dễ dàng mà không phải đi xa để ra siêu thị. Tại đây còn nhận thanh toán các hóa đơn điện nước, bán thẻ điện thoại và thẻ game online.

5/5 - (1 bình chọn)
Văn Lâm

Share
Published by
Văn Lâm

Recent Posts

Những trường tuyển sinh Trung cấp Y học Cổ truyền? Nên học trường nào?

Chương trình tuyển sinh Trung cấp Y học Cổ truyền được diễn ra ở nhiều…

7 ngày ago

Trung tâm thương mại Iconsiam có gì nổi bật?

Iconsiam là trung tâm thương mại lớn đánh dấu trỗi dậy của nền kinh tế…

1 tháng ago

Thông tin về trung tâm thương mại Interserco

Trung tâm thương mại Interserco là một trong các trung tâm cho thuê mặt bằng…

1 tháng ago

Tổng quan về trung tâm thương mại Icon68

Trung tâm thương mại Icon68 là một trong những địa điểm vui chơi giải trí…

1 tháng ago

Khám phá các trung tâm thương mại lớn nhất thế giới

Các trung tâm thương mại không chỉ cung cấp các dịch vụ mua sắm mà…

1 tháng ago

Tìm hiểu những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam

Trung tâm thương mại là địa điểm lý tưởng nhiều người lựa chọn ăn uống,…

1 tháng ago