Văn hóa

Bật mí Trung tâm thương mại Landmark 81 có gì hấp dẫn?

The Landmark 81 được coi là biểu tượng vui chơi, giải trí, mua sắm nhộn nhịp và đẳng cấp của thành phố Hồ Chí Minh. Vậy trung tâm thương mại Landmark 81 có gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay nội dung dưới đây nhé.

Thông tin về toà nhà The Landmark 81

The Landmark 81 với chiều cao 461.2m là biểu tượng mới của TP Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, đánh dấu bước tiến mới của thị trường bất động sản, kiến trúc mang tính biểu trưng cho sự đoàn kết, thinh vượng và phồn thịnh của đất nước.

Landmark 81 là công trình phức hợp có tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 115.000m2 và 90.000m2 diện tích hầm, là tổ hợp dự án Vinhomes Central Park do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Tòa nhà được xây dựng tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Central Park, tại số 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Tòa nhà có nhiều không gian chức năng như khách sạn, căn hộ dịch vụ, căn hộ thương mại Officetel, trung tâm mua sắm, các nhà hàng, bar, tầng quan sát… hướng đến các đối tượng là khách hàng thượng lưu và đáp ứng nhu cầu giao thương quan trọng của quốc gia và trong khu vực.

Trung tâm thương mại Landmark 81 ở đâu?

Xem thêm: Siêu thị Coopmart ở đâu?

Với hàng loạt kỷ lục được xác lập như căn hộ cao nhất, thang máy Paronama hiện đại nhất, thiên đường mua sắm thời thượng nhất, câu lạc bộ thượng lưu đẳng cấp nhất, hồ bơi vô cực có tầm nhìn đẹp nhất, công viên ven sông lớn nhất trung tâm TP.HCM, tòa nhà được xem là dự án đẹp nhất tại TP HCM và Việt Nam.

Đặc biệt với những công trình sân băng trong nhà lớn nhất Việt Nam, đài quan sát cao nhất Việt Nam, tòa nhà xanh lớn nhất Việt Nam sử dụng hệ thống lọc nước và kính Low E đạt tiêu chuẩn châu Âu, The Landmark 81 đã nâng chuẩn mực của chất lượng bất động sản và xây dựng nước ta lên tầm cao mới.

Trung tâm thương mại Landmark 81 có gì?

Trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 được xây dựng trên tổng diện tích là 59.000m2, là nơi các công ty, thương hiệu lớn trong và ngoài nước đặt gian hàng với các lĩnh vực đa dạng như: thời trang, phụ kiện, giải trí, ẩm thực,… mang đến cho người tham quan những trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực sang trọng tại Việt Nam.

Trung tâm thương mại Landmark 81 tọa lạc từ tầng B1 tới tầng B5 của tòa nhà The Landmark 81. Trung tâm gây được sự chú ý với đông đảo người dân bở sự quy mô và khác biệt khi tập hợp nhiều cái nhất như: nơi có rạp chiếu phim với màn hình Imax lớn nhất Việt Nam, nơi có sân trượt băng lớn nhất Việt Nam, nơi có showroom giày nhãn hiệu Adidas lớn nhất Việt Nam…

Khu mua sắm thời thượng tại Trung tâm thương mại Landmark 81

TTTM Vincom Center Landmark 81 chính thức khánh thành vào ngày 26/07/2018 và trở thành một trong những thiên đường mua sắm mới của TP Hồ Chí Minh với sự hội tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới về thời trang, phụ kiện, thể thao, mỹ phẩm…

Các thương hiệu thời trang, phụ kiện lớn xuất hiện tại Landmark 81 có thể kể đến như: Versace Jeans, Calvin Klein, Armani Exchange, Tommy Hilfiger, Lacoste, FCUK, Banana Republic,… các nhãn hàng phụ kiện, thể thao quen thuộc toàn thế giới như: Nike, Adidas.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tìm thấy các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu quốc tế như: Whoo, BVLGARY, Kiehl’s, Sisley, Ohui, L’Occitane, Innisfree, Clarins,… Có thể nói rằng đây là điểm lý tưởng của các tín đồ mua sắm và khách du lịch quốc tế.

Khu vui chơi giải trí nổi bật Trung tâm thương mại Landmark 81

Bên cạnh những thương hiệu thời trang lớn, Landmark 81 còn mang đến cho du khách những dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn như trượt băng, xem phim và vui chơi giải trí.

Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm sân băng tự nhiên Vincom Ice Rink độc đáo lớn nhất Việt Nam chỉ có ở xứ lạnh. Với diện tích 2.000m2, sân băng có sức chứa lên tới 150 khách.

Bên cạnh đó cụm rạp chiếu phim CGV với công nghệ IMAX hiện đại lớn nhất tại Việt Nam, mang đến cho các tín đồ xem điện ảnh những thước phim kỳ ảo, sống động với hệ thống âm thanh vòm và phòng chiếu 2D, 3D đẳng cấp quốc tế.

Trung tâm thương mại Landmark 81 có gì?

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin giờ mở cửa Lotteria 

Ngoài ra du khách còn được xem mô hình sách nổi “Tre Việt vươn cao” tái hiện hình ảnh cây tre và ý tưởng tạo nên tòa tháp, được trải nghiệm nhiều trò chơi tại Đài quan sát như game thực tế ảo “Top of Vietnam” trải nghiệm cảm giác mạnh như đang được nhảy dù từ đỉnh Landmark 81, khinh khí cầu mini, trải nghiệm cảm giác như đang trên không với ghế mây trôi, chụp ảnh sống ảo với “đôi cánh thiên thần”.

Khu ẩm thực quốc tế tại Trung tâm thương mại Landmark 81

Đây là nơi quy tụ của gần 30 nhà hàng với các hương vị hấp dẫn và độc đáo nhất đến từ các nơi trên thế giới, trong đó có ẩn thực Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Ý ,… với các nhà hàng sang trọng được đặt tại các tầng cao, Vincom Center Landmark 81 sẽ là địa điểm tuyệt vời để du khách vừa tận hưởng bữa ăn vừa ngắm cảnh thơ mộng với dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế.

Các thương hiệu cà phê nổi tiếng được giới trẻ yêu thích như Starbucks, Highland, Phúc Long Coffee & Tea, RuNam Boutique,… cũng được xuất hiện tại đây với những nét độc đáo riêng, chắn chắn sẽ là điểm hẹn cuối tuần không thể bỏ qua tại TP Hồ Chí Minh.

Qua bài viết trên chúng tôi mong có thể giúp bạn trả lời câu hỏi Trung tâm thương mại Landmark 81. Nếu bạn có dịp ghé thăm Landmark 81 đừng quên ghé thăm bạn nhé.

Rate this post
nguyenhue

Share
Published by
nguyenhue

Recent Posts

Trước mỗi kỳ tuyển sinh, ngoài thông tin về ngành học thí sinh còn quan…

5 ngày ago

Những trường tuyển sinh Trung cấp Y học Cổ truyền? Nên học trường nào?

Chương trình tuyển sinh Trung cấp Y học Cổ truyền được diễn ra ở nhiều…

2 tuần ago

Trung tâm thương mại Iconsiam có gì nổi bật?

Iconsiam là trung tâm thương mại lớn đánh dấu trỗi dậy của nền kinh tế…

1 tháng ago

Thông tin về trung tâm thương mại Interserco

Trung tâm thương mại Interserco là một trong các trung tâm cho thuê mặt bằng…

2 tháng ago

Tổng quan về trung tâm thương mại Icon68

Trung tâm thương mại Icon68 là một trong những địa điểm vui chơi giải trí…

2 tháng ago

Khám phá các trung tâm thương mại lớn nhất thế giới

Các trung tâm thương mại không chỉ cung cấp các dịch vụ mua sắm mà…

2 tháng ago