Siêu thị

Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hà Nội có những tiện ích gì?

Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hà Nội là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi tới Hà Nội. Cùng chúng tôi khám phá xem trong trung tâm có gì nha.

Tổng quan tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội

Indochina Plaza Hà Nội (IPH) là dự án do Công ty Indochina Land làm chủ đầu tư, tọa lạc trên tuyến đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy. Indochina Plaza là tổ hợp bao gồm khu văn phòng hạng A nằm cạnh hai tòa tháp căn hộ được đặt trên khối để làm khu trung tâm thương mại và giải trí với vườn cảnh thiên nhiên xanh mát ở chính giữa.

Điều khiến IPH trở thành một trong những địa chỉ hấp dẫn khách hàng là phong cách kiến trúc uốn vòng độc đáo, kết hợp với sự phân lớp các vật liệu đã tạo nên phong cách thẩm mỹ đương đại cho tòa nhà.

IPH – Tòa nhà văn phòng hạng A hiện đại ở quận Cầu Giấy

Tham khảo thêm: Trung tâm thương mại Ecopark có gì hoành tráng

Tiện ích ở trung tâm thương mại Indochina Plaza Hà Nội

Trung tâm thương mại Indochina Plaza nằm trong tổ hợp kiến trúc của khối nhà ở, trung tâm bán lẻ và thương mại cao cấp của tập đoàn IndochinaLand. Trung tâm chính thức khai trương vào ngày 31/08/2012 được xây dựng làm 5 tầng, cung cấp gần 18.000m2 diện tích bán lẻ cho khách hàng. Indochina Plaza luôn hướng đến tiêu chí cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm mua sắm mang tiêu chuẩn Quốc tế.

Indochina Plaza Hanoi có 5 tầng được phân chia thành từng khu vực riêng để khách hàng tiện trong việc mua sắm, vui chơi, ăn uống tại đây.

  • Tầng 1 tập trung các mặt hàng về thời trang; khu vực ăn uống, siêu thị và khu sức khỏe, làm đẹp phục vụ cho chị em.
  • Tầng 2 là khu vực thời trang dành cho các đấng mày râu với những cửa hàng quần áo, giầy dép từ các nhãn hàng như: Nike, The Blues, Viettien, Casio,….
  • Tầng 3 là khu dành cho những gian hàng nội thất  gia đình, các khu học tập của trẻ em, và khu đồ dùng của bố mẹ.
  • Tầng 4 là nơi được nhiều người yêu thích và đến nhiều nhất, đó là rạp chiếu phim CGV, các CLB thể thao.
  • Tầng 5 là khu vực ẩm thực với hơn 200 món ăn đặc sản từ 3 miền Bắc, Trung, Nam. Đến đây thực khách có thể thưởng thức hàng trăm món ăn ngon với giá cả rất phải chăng.

Hiện tại, trung tâm đã thu hút được sự tham gia của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước như: Nike Town, Sembonia, Carlorino, Levi’s, Vivi boutique London, The Body Shop, Yves Rocher, Apple Store, Burger King, KFC, Skin C Spa, Highlands Coffee, Shushi bar, Pizza Hurt,…

Nếu muốn vui chơi ở IPH bạn đừng bỏ qua khu vui chơi tiniworld tại tầng 3 nhé, đây là một địa điểm vui chơi thu hút dành cho các bé dưới 12 tuổi, đến đây các bé có thể phát triển tối đa và toàn diện các kỹ năng với rất nhiều hoạt động như phòng Cooking Class dành cho bé yêu thích ẩm thực, Playland, Fishing – hồ câu cá,…

Bên cạnh đó IPH còn có bể bơi ngoài trời trên mái của tầng 5, được thiết kế thích nghi phù hợp với khí hậu 4 mùa của Hà Nội. Khách hàng có thể lên đây để thư giãn và ngắm nhìn đường phố Hà Nội từ trên cao.

IPH – hướng đến tiêu chí cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm mua sắm mang tiêu chuẩn Quốc tế

Tham khảo thêm: Khám phá trung tâm thương mại Diamond Plaza

Đến trung tâm bạn còn được trải nghiệm dịch vụ xem phim, CGV Indochina Pplaza Hà Nội với công nghệ rạp chiếu phim 5D kết hợp cùng kính 3D và ghế ngồi chuyển động, hứa hẹn là nơi giúp bạn thư giãn, xua tan những căng thẳng trong cuộc sống.

IPH không chỉ hướng đến đối tượng là nhân viên văn phòng, những hộ gia đình sinh sống tại khu căn hộ của dự án mà còn là một lượng lớn các bạn sinh viên của các trường đại học lân cận.

Với sự có mặt của nhiều ngành hàng khác nhau, đến từ các thương hiệu thời trang, trang sức, ẩm thực, siêu thị, cho đến vui chơi, giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe… chắc chắn trung tâm sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu cuộc sống của khách hàng.

Với vị trí thuận tiện và cơ sở hạ tầng thuận lợi trung tâm thương mại Indochina Plaza mở ra một khu vực mua sắm sôi động cho khu vực phía Tây Hà Nội.

Hãy tới và tận hưởng không gian mua sắm thú vị, chỉ có ở trung tâm thương mại Indochina Plaza ngay đi nào. Chúc bạn có chuyến mua sắm và vui chơi vui vẻ cùng gia đình và người thân tại đây nhé.

Rate this post
nguyenhue

Share
Published by
nguyenhue

Recent Posts

Trước mỗi kỳ tuyển sinh, ngoài thông tin về ngành học thí sinh còn quan…

4 ngày ago

Những trường tuyển sinh Trung cấp Y học Cổ truyền? Nên học trường nào?

Chương trình tuyển sinh Trung cấp Y học Cổ truyền được diễn ra ở nhiều…

2 tuần ago

Trung tâm thương mại Iconsiam có gì nổi bật?

Iconsiam là trung tâm thương mại lớn đánh dấu trỗi dậy của nền kinh tế…

1 tháng ago

Thông tin về trung tâm thương mại Interserco

Trung tâm thương mại Interserco là một trong các trung tâm cho thuê mặt bằng…

1 tháng ago

Tổng quan về trung tâm thương mại Icon68

Trung tâm thương mại Icon68 là một trong những địa điểm vui chơi giải trí…

1 tháng ago

Khám phá các trung tâm thương mại lớn nhất thế giới

Các trung tâm thương mại không chỉ cung cấp các dịch vụ mua sắm mà…

1 tháng ago